728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Sơn dặm xe máy, lấy nhanh trong ngày

Để tiết kiệm thời gian cho anh em Biker, trung tâm Sơn Xe Máy đẹp cho ra mắt dịch vụ Sơn dặm xe máy lấy nhanh trong ngày. Liên hệ 0902.623.186 để đặt lịch trước.

Dịch vụ sơn dặm xe máy lấy nhanh trong ngày bao gồm: sơn dặm xe ga, sơn dặm xe số, sơn từng món như sơn cản sau, mặt nạ, đầu đèn, yếm, cánh gà, bửng, sơn chân chống, sơn ốp pô, sơn lốc máy, sơn bánh mâm, má đùm xe số,..với chất lượng màu sơn đồng nhất như màu sơn rin của xe.
Sơn dặm xe máy, lấy nhanh trong ngày
Để đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm sơn dặm xe máy, sơn từng món xe máy, Trung tâm Sơn Xe Máy đẹp luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sơn hiện đại nhất hiện nay.
- Các lớp sơn trên bao gồm sơn lót, lớp sơn giữa, lớp sơn bề mặt và lớp sơn trong suốt. 
- Sử dụng súng phun sơn cao cấp IWATA made in Japan mang lại độ mịn hạt sơn, giảm thiểu tình trạng da cam mang lại bề mặt sơn láng mịn.
- Nguyên liệu sơn hàng đầu AUTOCOLOR.
- Ứng dụng công nghệ bức xạ nhiệt hồng ngoại rút ngắn thời gian sơn dặm xe máy nhưng vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền.

Sơn dặm xe máy, lấy nhanh trong ngày
Sơn dặm xe máy, lấy nhanh trong ngày
Trung tâm Sơn xe máy đẹp trang bị đầy đủ các loại sơn để đáp ứng theo yêu cầu của Khách Hàng. Đặc biệt, phòng pha sơn là khu vực khép kín, đầy đủ ánh sáng giúp cho việc pha màu được chính xác và tránh bụi bẩn bám vào sơn pha.
- Phòng sơn được trang bị đầy đủ các dụng cụ như bàn xoay giúp sản phẩm sơn đều màu, thác nước cuốn bụi sơn thừa, quạt hút để hút hơi và bụi sơn sang phòng xử lý bụi không làm ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài. 
- Phòng hấp được trang bị đèn pha chiếu sáng công suất lớn và lớp cách nhiệt giúp cho các sản phẩm đã sơn được hong khô tự nhiên, không bị ẩm ướt. 
- Đặc biệt, giữa các phòng đều có vách ngăn và cửa khép kín, tránh bị bụi bẩn bám vào giữa các công đoạn. Ngoài ra, trong khu vực sơn được trang bị đầy đủ hệ thống chiếu sáng đảm bảo cho màu sơn đẹp như thực tế. 

* Để Sơn dặm xe máy lấy nhanh trong ngày hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt lịch.

Liên hệ với chúng tôi

*Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039  
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
----------------------------------------------------------------------------------------------------

Hot Sơn tĩnh điện xe máy

Hot Sơn dặm tút xe máy tại nhà

Hot Sơn bánh mâm xe tay ga lớn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sơn dặm xe máy, lấy nhanh trong ngày Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin